LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM CỔ PHẦN HÓA CÔNG TY VIDIPHA 2003 – 2023

20 năm – Một chặng đường đủ dài để đánh giá năng lực của một doanh nghiệp. Ngày 31/03/2023, Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương Vidipha đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm và trao thưởng đánh dấu chặng đường này.

Tham dự Buổi Lễ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã có bài phát biểu tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của công ty trong suốt 20 năm, ôn lại nhiều kỷ niệm cho chặng đường xây dựng một thương hiệu Vidipha chất lượng, uy tín. Dưới sự dẫn dắt của Ban Lãnh đạo và sự đồng thuận, cố gắng, sáng tạo của toàn thể Người lao động, công ty đã không ngừng phát triển và là một trong những công ty vững mạnh về nhiều mặt.

Ban lãnh đạo đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các vị khách quý, các cơ quan ban ngành và các đối tác, Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, giúp đỡ và đồng hành cùng Vidipha trong 20 năm qua và tiếp tục ủng hộ Vidipha trong giai đoạn tiếp theo.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị đặc biệt gửi lời tri ân và những món quà đặc biệt đến những cán bộ đã gắn bó với công ty trong suốt chặng đường 20 năm.

Sau đây là một số hình ảnh long trọng và ấm áp của buổi lễ